Lựa chọn, thi công cửa nhôm Việt Pháp quận Nam Từ Liêm giá rẻ

Hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, các dự án chung cư, nhà ở, khu đô thị,… mọc lên như nấm trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Đi kèm với đó là các dịch vụ nội thất như dòng cửa ra vào, bàn ghế đồ gia dụng,…  được người dùng hết sức quan tâm. Nếu bạn là một người đang sinh sống và làm việc ở quận Nam Từ Liêm, có nhu cầu lắp đặt dòng sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp cho công trình của mình mà chưa lựa chọn được đơn vị thi công? Đừng quá lo lắng bởi ngay sau đây, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG sẽ cung cấp tất tần tật những thông tin có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ thi công cửa nhôm Việt Pháp quận Nam từ Liêm. Chắc chắn những thông tin quan trọng này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhất.

Cửa nhôm Việt Pháp là gì? Ưu điểm của chúng trên địa bàn Quận Nam Từ Liêm

Trước tiên, bạn cần nắm được những khái niệm cũng như lợi thế của những sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp quận Nam Từ Liêm là gì?

Khái niệm cửa nhôm Việt Pháp

Cửa nhôm Việt Pháp là một dạng cửa bằng khung ghép từ các thanh nhôm Profile kết hợp các loại kính cường lực, phản quang,… và hệ thống phụ kiện đồng bộ tạo nên một sản phẩm hoàn hảo với chất lượng cao. Sản phẩm được thiết kế từ 1,2 cánh cho đến 4, 6 cánh cửa chắc chắn, với vô số các kiểu mở từ mở trượt, mở hất lên, hất xuống,… thoải mái cho người sử dụng lựa chọn.

Thiết kế cửa nhôm Việt Pháp phổ biến
Thiết kế cửa nhôm Việt Pháp phổ biến

Một số ưu điểm

  • Sở hữu thiết kế đa dạng cả về mẫu má, kích thước và màu sắc nên Cửa nhôm Việt Pháp có thể phù hợp với tất cả các xu hướng kiến trúc hiện nay, đặc biệt phù hợp với nhà ở cũng như các văn phòng làm việc tại địa bàn thành phố Hà Nội cũng như quận Nam Từ Liêm.
  • Với người dân quận Nam Từ Liêm, vấn đề ô nhiễm tiếng ồn sẽ được khắc phục đáng kể khi sử dụng cửa nhôm Việt Pháp với tính năng cách âm từ những miếng nhôm profile và tầm kính cường lực chất lượng cao
  • Cách nhiệt tốt cũng là một điểm cộng rất lớn của dòng sản phẩm này khi được lắp đặt tại địa bàn thành phố Hà Nội
  • Quá trình lắp đặt cửa nhôm diễn ra nhanh, không làm ảnh hưởng quá trình sinh hoạt của gia đình cũng như vận hành của công ty, doanh nghiệp.
Ưu điểm tuyệt vời của cửa nhôm Việt Pháp 
Ưu điểm tuyệt vời của cửa nhôm Việt Pháp

Việt Phong, cung cấp, lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp uy tín tại quận Nam Từ Liêm

TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG hiện đang là một đơn vị hàng đầu Hà Nội trong dịch vụ thi công lắp đặt cửa nhôm, cửa kính trên địa bàn Hà Nội:

  • Sở hữu đội ngũ kỹ sư, nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm về từng dòng sản phẩm sẽ giải đáp, tư vấn giúp  khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bản thân.
  • Nhân viên thi công được đào tạo bài bản, nhiều năm trong nghề cam kết cảm bảo quá trình lắp đặt an toàn, nhanh chóng, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Việt Phong cũng là đối tác trực tiếp của cửa nhôm Việt Pháp cho nên các dòng sản phẩm, linh kiện kèm theo cũng được đảm bảo chính hãng, chất lượng cao phục vụ quá trình sửa chữa bảo dưỡng của khách hàng.
  • Là một đơn vị lâu năm trong ngành thi công, lắp đặt Cửa kính và cửa nhôm trên địa bàn Hà Nội, Việt Phong luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Trong quá trình lắp đặt sản phẩm có xảy ra bất kỳ thiếu sót, khiếm khuyết gì sẽ được đơn vị nhanh chóng khắc phục kèm theo đó là chính sách bảo hành, bảo dưỡng định kỳ. Bên cạnh đó, quý cách hàng sẽ nhận được những ưu đãi khuyến mãi trong những lần lắp đặt, thi công tiếp theo.
Đơn vị cung cấp dịch vụ thi công cửa nhôm Việt Pháp Việt Phong
Đơn vị cung cấp dịch vụ thi công cửa nhôm Việt Pháp Việt Phong

Quy trình thi công cửa nhôm Việt Pháp tại quận Nam Từ Liêm

Việt Phong với kinh nghiệm chục năm trong lĩnh vực phân phối lắp đặt, cửa nhôm, cửa kính chất lượng cao trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu sẽ giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất của sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp. Sau đây là quy trình thi công cửa nhôm Việt Pháp quận Nam Từ Liêm tại Việt Phong

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng. Khảo sát mong muốn, sở thích của khách hàng đưa ra các option phù hợp
  • Khảo sát thực tế: chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc kích thước và ghi chép chính xác những yêu cầu khách hàng, từ đó phân tích đánh giá.
  • Thiết kế bản vẽ: lựa chọn màu sắc, vật liệu và những linh kiện phù hợp
  • Trao đổi thiết kế, thỏa thuận giá cả, chính sách bảo hành và chốt đơn hàng
  • Chuẩn bị sản phẩm gồm cửa nhôm, các loại phụ kiện khác
  • Gia công, cắt ghép các khối kính phù hợp với khung cửa
  • Kiểm tra lại chất lượng sản phẩm trước khi tiến hành lắp đặt
  • Di chuyển cửa nhôm, lắp đặt theo địa chỉ.
  • Vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra, bàn giao cho khách hàng

 

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt, thi công cửa nhôm Việt Pháp quận Nam Từ Liêm thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG qua hotline: 024. 3997.8085 – 0912.876.339 để được giải đáp những khúc mắc và tư vấn những dịch vụ sản phẩm một cách tận tình nhất. Chúng tôi đồng thời cũng hân hạnh đón tiếp sự hiện diện của quý khách hàng tại Số 126 – 154 Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội để trao đổi thêm về sản phẩm. Trân trọng!